Financial Foryou

2567 ยุคสร้างตัวจากการลงทุนผ่อนคอนโด

2567ยุคสร้างตัวจากการลงทุนผ่อนคอนโด

แสดงความคิดเห็น
1. การซื้อคอนโด มีทรัพย์เป็นชื่อของตัวเอง ก็ได้ชื่อว่าเรามีความสามารถในการสร้างอนาคตที่ดี
2. ไม่ผิดการสร้างหนี้เป็นสิ่งไม่ดี แต่ถ้าเป็นหนี้แล้วมีคอนโดเป็นทรัพย์สินที่เพิ่มขึ้นมันเป็นเรื่องดีกว่าจริงไหม
3. ทุกวันนี้วัยทำงานที่มีบัตรเครดิต 1 คน มีไม่รู้กี่ใบ ไม่รู้กี่แบงก์ วงเงินรวมๆ ก็หลักแสน ถึงหลักล้าน
การใช้จ่ายบัตรเครดิตมันคือเงินอนาคตที่เรามีสิทธิใช้ แต่ต้องคืนพร้อมดอกเบี้ย และค่าธรรมเนียมต่างๆ บ้างก็กดเงินสดมาใช้ บ้างก็รูดซื้อสินค้า บ้างก็รูดผ่อนของ แต่ส่วนใหญ่ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าจะจ่ายคืนได้หรือเปล่า ของที่ซื้อมาส่วนใหญ่ก็ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าจำเป็นหรือเปล่า ไม่มีก็อยู่ได้ บางทีซื้อมาก็ไม่ได้ใช้ คือใช้ชีวิตติดหรูอยู่สบาย อ้างเหตุผลการใช้ไปเรื่อยเปื่อย

แต่ถ้าคุณมีงานประจำทำ มีเงินเดือนประจำ ใช้บัตรรูดซื้อสินค้า และบริการที่จำเป็นเท่านั้น โดยพิจารณาว่าสามารถคืนได้ภายในระยะเวลาปลอดดอกเบี้ยของบัตรใบที่ใช้ ก็จะเป็นการคืนแต่เงินต้น ไม่มีดอกเบี้ย ถ้าวางแผนดีๆ เมื่อเงินเดือนออก ก็จ่ายคืนไป แค่นี้ก็ไม่มีหนี้สิน แล้วลองพิจารณาซื้อคอนโดมือหนึ่งติดแนวรถไฟฟ้า ราคาปรับขึ้นตามความเจริญเรื่อย ๆ ถ้าคุณจะอยู่เองก็ไปมาสะดวกรวดเร็ว ประหยัดเวลาการเดินทางเพราะเลือกทำเลใกล้ที่ทำงาน อีกทั้งยังสามารถกู้ธนาคาร ผ่อนต่อเดือนน้อยๆ ดอกเบี้ยที่คุณไม่ต้องเสียให้กับการใช้บัตรเครดิต มาจ่ายดอกเบี้ยถูกๆ

ในการลงทุนผ่อนซื้อคอนโดที่มีชื่อของคุณเป็นเจ้าของ พาคุณพ่อคุณแม่มาอยู่เป็นสิริมงคลกับชีวิตของคุณ และครอบครัวก็จะวางใจ ไม่กังวลหรือห่วงว่าคุณจะไม่สามารถสร้างอนาคตด้วยตัวคุณเองได้อีกต่อไป หรือคุณจะปล่อยเช่า ขอบอกเลยว่าถ้าเป็นคอนโดติดแนวรถไฟฟ้าไม่มีว่างเพราะความไวในการเดินทางด้วยรถไฟฟ้ามันคือประเด็นในการตัดสินใจเช่าเนื่องมันประหยัดเวลาในการเดินทางไปกลับ มากกว่าต้องไปทนรถติดบนท้องถนน และด้วยยุคนี้เป็นยุค Social ความอดทนของคนส่วนใหญ่จะมีน้อยมาก อารมณ์เสียง่ายๆ ถ้าต้องอดทนอะไรนานๆ ฉะนั้นไม่ต้องพูดถึงว่านี้ก็คือปัจจัยในการตัดสินใจเช่า หรือซื้อคอนโดนั้นเอง เมื่อคุณในฐานะเจ้าของคอนโดจงมั่นใจว่ามีผู้เช่าแน่นอน เมื่อมีคนเช่าๆ ก็จ่ายค่าเช่าประมาณ 2/3 ของค่างวดอีก 1/3 คุณก็เติมซึ่งถือว่าน้อยมากในแต่ละเดือน

GOOROOCONDO กู้ซื้อคอนโด กู้ซื้อคอนโดกับธนาคาร กู้ธนาคาร กู้ธนาคารคาร กู้ผ่านแต่วงเงินไม่พอ กูรูคอนโด ข้อดี ข้อเสีย คอนโด คอนโดปล่อยเช่า คอนโดปิดหนี้ คอนโดผ่อนตรง คอนโดพร้อมอยู่ คอนโดมือสอง คอนโดเป็นของตัวเอง คอนโดเพื่อการลงทุน คอนโดเพื่อปล่อยเช่า ซื้อคอนโด ซื้อคอนโดปล่อยเช่า ซื้อคอนโดมือ1 ซื้อคอนโดเพื่อลงทุน ตรวจสอบเครดิต ต้องการขายทรัพย์ ต้องการซื้อคอนโด ต้องการลงทุนซื้ออสังหาริมทรัพย์ ติดประวัติบูโร ที่จอดรถ ที่ปรึกษาด้านอสังหา นักธุรกิจ บริการให้คำปรึกษาฟรี บูโร ผ่อนกับธนาคารได้ ผ่อนคอนโดกับเจ้าของทรัพย์ ผ่อนตรงกับเจ้า ผ่อนตรงกับเจ้าของ มนุษย์เงินเดือนซื้อคอนโด รปภ รวยก่อนใคร ราคาทรัพย์ ลงทุน ลงทุนผ่อนคอนโด วงเงินไม่พอซื้อคอนโด วางแผนเกษียณ สถาบันการเงิน หนี้ระยะยาว อสังหาริมทรัพย์ อสังหาเพื่อการลงทุน เครดิตบูโร เช็คบูโร เช่าคอนโด เช่าซื้อคอนโด เป็นหนี้ก้อนโต เลือกโครงการคอนโด แก้บูโร โครงการทำเลทอง โอนกรรมสิทธิ์คอนโด

บทความล่าสุด

ข้อดี

ข้อดี & ข้อเสีย ของการเช่าคอนโดที่ต้องรู้ ข้อดีของ...

ก่อนเช่าคอนโด

ก่อนเช่าคอนโด สิ่งที่ต้องรู้มีอะไรบ้าง ก่อนเช่าคอนโด สิ...

GOOROOCONDO

GOOROOCONDO ที่ 1 เรื่องคอนโด สวัสดีคะพบกับช่อง GOOROOC...

2567

2567 ยุคสร้างตัวจากการลงทุนผ่อนคอนโด 2567 ยุคสร้างตัวจา...

ติดเครดิตบูโร

เครดิตบูโรสำคัญถ้าต้องกู้ซื้อคอนโด เครดิตบูโรสำคัญถ้าต้...

เครดิตบูโรสำคัญถ้าต้องกู้ซื้อคอนโด

เครดิตบูโรสำคัญถ้าต้องกู้ซื้อคอนโด เครดิตบูโรสำคัญถ้าต้...

วางแผนเกษียณด้วยการซื้อคอนโด

วางแผนเกษียณด้วยการซื้อคอนโด วางแผนเกษียณด้วยการซื้อคอน...

เช่าคอนโด

เช่าคอนโด หรือจะซื้อดี อย่างไหนถึงจะเหมาะกับนักศึกษาที่...

สรุปข้อดีและข้อเสียของการผ่อนตรงกับเจ้าของ

สรุปข้อดีและข้อเสียของการผ่อนตรงกับเจ้าของ สรุปข้อดีและ...